So sánh sản phẩm
Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ - Vật tư Y tế Duy Cường - Địa chỉ uy tín trong thiết bị y tế
Ngày đăng : 14:09:04 19-07-2018
Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ - Vật tư Y tế Duy Cường ngay từ khi thành lập, Ban giám đốc đã đặt nhiệm vụ tiên phong là nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm thiết bị, dịch vụ kỹ thuật y tế công nghệ cao phục vụ công cuộc chăm sóc sức khỏe người bệnh có mức chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp khả năng chi trả, công năng sử dụng của đại đa số khách hàng ngành y Việt Nam cũng như các nước khu vực Đông Nam Á.

Lấy chữ tín làm đầu, hoạt động chuyên nghiệp là triết lý kinh doanh, sau nhiều năm hoạt động Duy Cường đã đạt được nhiều thành công và không ngừng phát triển. Với những thiết lập hệ thống đại lý tại các địa phương nhằm không ngừng nâng cao khả năng tiếp cận và phục vụ khách hàng liên tục. Duy Cường được biết đến là nhà phân phối các thiết bị y tế đa dạng dành cho tất cả các khoa trong bệnh viện như: Thiết bị phòng mổ, thiết bị sản khoa, thiết bị phòng xét nghiệm, thiết bị vật lý trị liệu….và rất nhiều loại thiết bị y tế dùng cho gia đình, phòng khám chất lượng cao….
 
Cung cấp thiết bị y tế tại Nghệ An

Duy Cường luôn coi trọng chất lượng sản phẩm, tính hợp lý về giá cả và dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng. Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, Duy Cường đã phát triển đội ngũ kỹ sư lành nghề, hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo và tâm đức rộng khắp cả nước. Từ việc tư vấn và cung cấp các gói giải pháp thiết kế đến quy trình lắp đặt – bảo hành – sửa chữa thiết bị y tế, chúng tôi luôn tuân thủ thực hiện các quy trình theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế .

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về số lượng, chất lượng và đa dạng hình thức hợp tác, Duy Cường trong thời gian tới sẽ tiếp tục mở rộng các chi nhánh và đại lý tại các tỉnh thành lớn trên cả nước, cũng như tiếp tục đàm phán với các đối tác nhằm mở rộng ngành hàng. Công ty chúng tôi cũng nhận tham gia hợp tác, cộng tác các dự án xã hội hoá thiết bị y tế với tất cả các khách hàng, tổ chức y tế và bệnh viện.

Về chất lượng thiết bị nhập khẩu và lưu hành tại Việt Nam, Công ty TNHH Thiết bị công nghệ - Vật tư Y tế Duy Cường cam kết toàn bộ thiết bị và vật tư đều được nhập khẩu chính hãng, mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam, được Bộ y tế Việt Nam cho phép.

Với những quy định mà Công ty chúng tôi đề ra nên nhiều năm qua nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh viện lớn và các phòng khám chất lượng cao trên địa bàn Nghệ An cũng như khắp cả nước. Chính vì thế, chúng tôi mong muốn có thể là đối tác đáng tin cậy và là nguồn cung cấp các thiết bị y tế uy tín cho các đối tác. 
Tags:
Tìm kiếm sản phẩm