So sánh sản phẩm
Máy vật lý trị liệu royal 88

Máy vật lý trị liệu royal 88

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 0
  • Mã QR

Công ty TNHH TBCD - Vật tư Y tế Duy Cường - Nhà phân phối, trung tâm bảo hành chính thức tại miền Bắc.
Máy VLTL ROYAL - 88 (dòng cao cấp) là dòng máy VLT số 1 tại Việt Nam thuộc dự án nghiên cứu sản phẩm của bộ y tế theo QĐ số 3611/QĐ-BYT, có tem bảo hành trên mặt sản phẩm, có đầy đủ giấy tờ, hồ sơ pháp lý để đơn vị sử dụng được thanh toán BHYT.
 

Máy vật lý trị liệu royal 88


Đau lưng, đau vai gáy, tê tay, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, gout,…là những bệnh lý xương khớp thường gặp ở mọi lứa tuổi. Những cơn đau dai dẳng thường xuyên hành hạ người bệnh đặc biệt là vào mùa lạnh giá  khiến họ cảm thấy nhức nhói, khó chịu và trong quá trình sinh hoạt gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu phát hiện sớm và tìm ra một phương pháp chữa trị thích hợp sẽ giúp bạn điều trị dứt điểm các cơn đau và trở lại với cuộc sống bình thường.

Bệnh lý về xương khớp không nguy hiểm như các bệnh lý về tim mạch, hô hấp, ung thư..nhưng đây là căn bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng vận động và mức độ làm việc của bạn. Một số nguyên nhân chính gây bệnh như gen di truyền từ cha mẹ, vận động quá sức, đi đứng sai tư thế, làm việc quá nặng trong thời gian dài…

Để hạn chế những cơn đau nhức người bệnh thường sử dụng những loại thuốc giảm đau nhằm xoa dịu những cơn đau trong thời gian nhanh nhất. Thế nhưng, nếu sử dụng các loại thuốc này trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người bệnh. Nhằm hạn chế tối đa những tác dụng phụ của thuốc, hôm nay Công ty TNHH vật tư y tế Duy Cường giới thiệu đến bạn một liệu máy mới đó là máy vật lý trị liệu Royal 88

Đến với Công ty TNHH vật tư y tế Duy Cường bạn sẽ được tư vấn tình trạng bệnh hiện tại và được hướng dẫn dùng Máy vật lý trị liệu Royal 88 và các bài tập phù hợp với mức độ bệnh nặng hay nhẹ phù hợp với bệnh lý của từng người. Vật lý trị liệu là một nhánh của y học phục hồi chức năng, hỗ trợ bệnh nhân duy trì, phục hồi, cải thiện khả năng sinh lý, hoạt động thế lý.

Máy vật lý trị liệu Royal 88 đã được bộ y tế chứng nhận cấp phép có bảo hiểm y tế cho người sử dụng lên đến 8 tỷ đồng.

Máy vật lý trị liệu royal bao gồm: hai đai nhiệt, hai túi thuốc bổ thảo dược của An Phúc Bình, hai dây cực điện xung, 4 miếng dán nhiệt xung đi kèm, một dây ion, một dây laser, sách hướng dẫn vật lý trị liệu, một bút điện.

Máy vật lý trị liệu được sử dụng cho những người cần khôi phục lại trạng thái cơ thể hoạt động khi bị chân thương hay tai nạn bất ngờ. khi dùng người bệnh có thể cảm thấy mức độ bệnh của mình được thuyên giảm và mức độ hồi phục nhanh trong công cuộc tìm kiếm phương pháp chữa các loại bệnh này.
 

Máy vật lý trị liệu royal gồm có 4 chức năng chính:



1.Chức năng điện xung của máy chữa được các bệnh về thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm,đau nhức bả vai, viêm đốt sống cổ máy có tác dụng phòng ngừa và điều trị rất hiệu quả. Giúp lưu thông các huyệt đạo bị ứ trệ nó được mở ra thông suốt

2.Nhiệt hồng ngoại kết hợp với bó thuốc cổ truyền.
Tạo ra các phản ứng trong cơ thể có tác dụng làm máu lưu thông rất nhanh, cải thiện tuần hoàn của máu và giúp cow thể về trạng thái cân bằng. Máy vật lý trị liệu có tác dụng làm giảm đau , giảm viên chống co giật tiêu giảm phù thủng hoạt huyết, đã thông kinh lạc thông qua các huyệt vị.

3.Chức năng ion
Test ion khi người bạn có ion giúp bạn kiểm tra đơn giản và nhanh chóng khi trong cơ thể của bạn.

4.Chức năng laser
Chữa trị các bệnh về viêm mũi dị ứng, viêm xoang, viên răng , viêm họng, sâu răng…
Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn các phương pháp vật lý trị liệu bằng máy Royal 88, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về vật lý trị liệu

Chúc quý khách thật dồi dào sức khỏe

Mọi thắc mắc và tư vấn xin quý khách vui lòng liên hệ

Công ty TNHH vật tư y tế Duy Cường

 
Vui lòng liên hệ chủ website.
Tags: