So sánh sản phẩm
Máy hiệu ứng nhiệt VL03

Máy hiệu ứng nhiệt VL03

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Giá sản phẩm
  • 0
  • Mã QR
Công ty TNHH TBCD - Vật tư Y tế Duy Cường - Nhà phân phối, trung tâm bảo hành chính thức tại miền Bắc.
Máy hiệu ứng nhiệt VL03 (dòng cao cấp) là dòng máy VLT số 1 tại Việt Nam thuộc dự án nghiên cứu sản phẩm của bộ y tế theo QĐ số 3611/QĐ-BYT, có tem bảo hành trên mặt sản phẩm, có đầy đủ giấy tờ, hồ sơ pháp lý để đơn vị sử dụng được thanh toán BHYT.
 

A . KỸ THUẬT

1)Tính năng nhiệt:

- Nhiệt sinh ra từ các đai nhiệt của máy hiệu ứng nhiệt VL03 sẽ làm nóng túi thuốc qua đó giúp thuốc thẩm thấu tốt hơn vào cơ thể người sử dụng.
- Điện áp cung cấp cho đai nhiệt là 35VAC nên không gây nguy hiểm với người sử dụng.
- Nhiệt tỏa ra từ đai nhiệt qua nhiều lớp vải bọc và túi thuốc và duy trì nhiệt độ trên bề mặt da khoảng 30 -> 35 độ.
- Có 3 mức nhiệt (trực tiếp trên dây điện trở) 3, 2, 1 tương ứng với nhiệt độ như sau
+ Mức 3: Nhiệt độ 71 -> 75 độ.
+ Mức 2: Nhiệt độ 60 -> 70 độ.
+ Mức 1: Nhiệt độ 50 -> 60 độ.

2) Tính năng ion

Tạo ra điện trường hút các ion trong cơ thể nhằm tạo sự cân bằng về ION.
Hoạt động: tính năng ION hoạt động cùng với nhiệt.
Khi máy không hoạt động thời gian hiển thị “00” tính năng ION sẽ không hoạt động

3) Tính năng  Xung

Tạo ra các dạng xung trị liệu.
Có 5 tần số xung khác nhau.
Dạng xung là loại xung lưỡng cực.
Mày tự động thay đổi tần số xung, mỗi lần 200 xung.
Biên độ điện áp xung điều chỉnh được từ 30V->100V phù hợp với thể trạng của người sử dụng.
Tính năng điện xung hoạt động cùng với nhiệt và ION và tự ngắt khi thời gian về “00”.     

B. CHỨC NĂNG

I. Chức năng ion âm:

1.1 Nguyên lý:
 Mọi sinh loài tồn tại và phát triển trên trái đất là nhờ hiện tượng ion hóa. Trong môi trường giàu ion âm, con người sẽ có cảm giác thông thoáng dễ chịu tinh lực sung mãn. Các nhà khoa học đã chứng minh, các ion âm sau khi được người hấp thụ có thể điều chế công năng thần kinh trung ương của vỏ não, tăng cao sức miễn dịch của cơ thể. -   Quá trình vận động không ngừng cộng với tác động xấu trong cách sống của con người ngày nay như: ăn uống, chất lượng thực phẩm, ô nhiễm môi trường, sinh hoạt… hàm lượng ion trong cơ thể con người luôn thay đổi, gây ra tình trạng mất cân bằng sinh học, là nguyên nhân suy giảm sức khỏe dẫn đến bệnh tật.

1.2 Cơ chế hoạt động:
Máy Hiệu ứng nhiệt tạo ra ion âm bổ sung vào cơ thể tạo nên tác dụng giao thoa với từ trường sinh học của con người, giúp cơ thể lập lại sự cân bằng hàm lượng ion – cân bằng sinh học – thiết lập lại sự quân bình trong cơ thể. Nhờ vậy quá trình chuyển hóa dễ dàng hơn, các tế bào hoạt động tốt hơn, làm cho cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, tăng tuổi thọ.

1.3 Liệu pháp ion hỗ trợ điều trị các bệnh: Mất ngủ, thần kinh suy nhược, nhức đầu, táo bón, đái đêm, đái dầm.

II. Chức năng nhiệt thẩm thấu thuốc đông y

2.1 Nguyên lý điều trị:

Đây là phương pháp CỨU của đông y đau trong trị ngoài, dùng nhiệt đưa thuốc thẩm thấu qua da tác động trực tiếp lên các huyệt vị trên cơ thể, không qua con đường phân giải của hệ thống tiêu hóa như thuốc uống an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Túi thuốc bó 100% là thảo dược, gồm nhiều loại dược liệu quí, có hàm lượng tinh dầu cao, dưới tác dụng của nhiệt thốc dẫn lưu, thẩm thấu nhanh, tác dụng trực tiếp sâu dưới da, tạo hàng loạt các phản ứng của các cơ quan trong cơ thể, máu lưu thông cục bộ nhanh hơn, cải thiện sự hoạt động của tuần hoàn lớn và nhỏ, nhanh chóng tiêu hủy các chất cặn bã thấm đọng trong các tổ chức, tăng cường chuyển hóa, tăng khả năng tái tạo các tế bào, giảm đau và chữa lành vết thương.
Dải nhiệt với kích thước 25x15 dễ dàng cho sự lưa chọn đặt đúng vị trí các huyệt vị từ một điểm thành một vùng tạo điều kiện cho người bệnh tự điều trị
2.2 Chỉ định điều trị:
- Các chứng đau cơ, xương, khớp, thần kinh:
+ Đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, do lạnh, do thoát vị đĩa đệm
+ Đau lưng do thoái hóa cột sống, do lạnh, do thoát vị đĩa đệm
+ Đau khớp gối do thoái hóa khớp.
+ Đau khớp vai do viêm quanh khớp vai
+ Đau vai gáy do lạnh, do thoái hóa cột sống
+Viêm khớp dạng thấp
- Một số trường hợp đau khác:
+ Té ngã, trầy xước, sưng, bong gân.
+ Đau bụng, lạnh bụng, đau bụng kinh
+ Đầy hơi khó tiêu, táo bón
+ Tay chân tê, lạnh
+ Hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến            

III. Chức năng điện xung trị liệu:          

3.1 Nguyên lý điều trị:
 Là một phương pháp điều trị hiệu quả bằng cách sử dụng tác động sinh lý. Mặc dù chúng ta không để ý, nhưng cơ thể chúng ta sinh ra dòng điện rất nhỏ từ các phần khác nhau của cơ thể như tim, não, cơ và dây thần kinh. Loại điện này có tần số thấp và yếu tới mức không thể cảm nhận sự có mặt của nó. Dòng điện sinh học này đóng một vai trò hết sức quan trọng trong các chức năng bình thường của cơ thể. Cơ thể chúng ta phản ứng nhạy cảm với sự kích thích điện từ bên ngoài và gây ra các thay đổi khác nhau. Phương pháp điều trị bằng dòng điện sinh học này được gọi là liệu pháp điện xung và rất có hiệu quả khi đang căng thẳng và đau cơ, dây thần kinh.
3.2 Cơ chế điều trị: 
- Tác động bơm của cơ: Các cơ co và giãn với dòng điện tần số thấp. Điều này giúp cho hoạt động bơm của tim. Khi cơ giãn ra một lượng máu lớn vào, khi cơ co lại máu chứa các chất thải được bơm ra. Với hoạt động lặp đi lặp lại, máu lưu thông nhẹ nhàng, tuần hoàn máu được cải thiện
- Ngăn chặn tín hiệu đau: Khi dòng điện tần số thấp tới vùng bị đau, nó tác động vào cơ chế truyền đau. Vì thế dòng điện tần số thấp đã làm giảm khả năng truyền đau tới não.
3.3 Chỉ định điều trị:
 - Giảm đau: đau lưng, đau cổ vai, đau cơ, đau thần kinh ngoại vi, đau khớp, đau chấn thương. Một số bệnh thần kinh vận mạch, thần kinh ngoại vi. Kích thích thần kinh cơ: giảm sức cơ, bại, liệt, kích thích cơ trơn bị liệt.
 -  Các tác dụng khác: Cải thiện tuần hoàn máu, giúp giảm đau và tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêm khớp. Giúp phục hồi chấn thương thể thao và làm hết mệt mỏi. Cho sự thoải mái và dễ sử dụng ở nhà. Có thể mát xa ở vai, lưng, khớp, tay, chân và lòng bàn chân với cảm giác như đấm bóp chậm, đấm bóp phối hợp, xoa bóp, châm cứu, ấn huyệt..
Thiết bị y tế Duy Cường chuyên cung cấp các thiết bị y tế nhập khẩu cho bệnh viện, phòng khám, thiết bị vật tư nha khoa... chúng tôi từ hào là đơn vị uy tín - chất lượng tốt - giá thành hợp lý. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0986.496.141 để được tư vấn lựa chọn, lắp đặt trang thiết bị y tế tốt nhất.
Vui lòng liên hệ chủ website.
 Nhiệt sinh ra từ các đai nhiệt của máy hiệu ứng nhiệt VL03 sẽ làm nóng túi thuốc qua đó giúp thuốc thẩm thấu tốt hơn vào cơ thể người sử dụng.
Tags: